Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên
Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-hoang-huong-ly
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Hoàng Hương Ly
Ngày sinh: 01/01/1982
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên
Email: lyhoanghuong1982@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Bậc đại học | Tiếng Anh | ĐHSP - ĐHTN, Việt Nam | 2004 | |
2 | Thạc sĩ | Tiếng Anh Applied linguistics (Ngôn ngữ ứng dụng) | ĐH La Trobe Liên kết ĐH Quốc gia Việt Nam | 2010 | |
3 | Tiến sĩ | Tiếng Anh | ĐH Batangas Phi-lip-pin | 2015 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2004 - 2006 | ĐHSP - ĐHTN | Giảng viên Tiếng Anh | |
2006 đến nay | ĐHKTCN - ĐHTN | Giảng viên Tiếng Anh |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Môn học giảng dạy đại học
1. Speaking, listening, reading and writing skills
2. English phonetics and phonology
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm cho học phần Tiếng Anh 2 | 2009 | Đại học | |
2 | Sự ảnh hưởng cảu văn hoá Việt trong quá trình học tình huống Tiếng Anh | 2010 | Cơ sở |
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. Hoang Huong Ly; The Uses of Project-Based Learning for Language in EFL Context; International Journal of Scientific and Research Publications; ; ;
2. Ngo Thi Bich Ngoc, Hoang Huong Ly; A Study of Reading Strategies and Reading Difficulties Experienced by Non-English Majored Students of Natural and Social Sciences at Thai Nguyen University; International Journal of Scientific and Research Publications; ; ;
3. Hoang Huong Ly; The Predictive Validity of the Ielts test at Thai Nguyen University - Vietnam; International Journal of Scientific and Research Publications; ; ;