Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Thái Nguyên
Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-tien-si-dao-thi-huong
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Đào Thị Hương
Ngày sinh: 01/01/1988
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Thái Nguyên
Email: huongdt2710@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Quản trị Marketing | ĐH Kinh tế và QTKD - ĐH Thái Nguyên | 2010 | |
2 | Thạc sĩ | Quản trị kinh doanh | ĐH Kinh tế và QTKD - ĐH Thái Nguyên | 2014 | |
3 | Cử nhân | Ngôn ngữ Anh | ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội | 2022 | |
4 | Tiến sĩ | Quản trị kinh doanh | Trường ĐH Thương mại | 2022 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2010 đến 2014 | Trường ĐH Kinh tế và QTKD Thái Nguyên | Giảng viên | Khoa QTKD |
2015 đến nay | Khoa Marketing, thương mại và Du lịch, trường ĐH Kinh tế và QTKD | Giảng viên, Trợ lý Đào tạo và KH |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy chính
Môn học giảng dạy phụ
Đề tài KH&NC các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Nâng cao nhận thức về luật bảo vệ người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Thái Nguyên | 2013 | Cơ sở | Chủ nhiệm |
2 | Tăng cường công tác quan hệ công chúng nội bộ nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp may tỉnh Thái Nguyên | 2016 | Cơ sở | Chủ nhiệm |
3 | Hoàn thiện và phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên | 2018 | Tỉnh | Tham gia |
4 | Phát triển chuỗi giá trị sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh: Nghiên cứu điển hình chuỗi giá trị lâm sản dược liệu | 2018 | Tỉnh | Tham gia |
5 | Nghiên cứu chính sách thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong các doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững | 2020 | Nhà Nước | tham gia |
6 | Vai trò của phụ nữ dân tộc Tày trong phát triển kinh tế hộ theo hướng bền vững ở vùng núi Việt Bắc, Việt Nam | 2019 | ĐHTN | Tham gia |
7 | Xây dựng hệ thống học tập điện tử e-learning cho học phần Marketing căn bản | 2020 | Cơ sở | Tham gia |
8 | Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của phụ nữ khu vực Đông Bắc, Việt Nam | 2022 | ĐHTN | Chủ nhiẹm |
Dự án, chương trình NCKH
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Thư ký dự án " Xậy dựng mô hình hợp tác xã kiểu mới trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ một số sản phẩm hàng hóa trong sản xuất nông nghiệp tỉnh Bắc Kạn" | 2019 |
Sách tham gia biên soạn
1. ; Hoàn thiện và phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên; ĐH Thái Nguyên; ; ;
2. ; Giới thiệu chuỗi sản phẩm giá trị dược liêu thuộc nhóm sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh; ĐH Thái Nguyên; ; ;
3. ; Tiềm năng xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liên minh Châu Âu; ĐH Thái Nguyên; ; ;
4. ; Nghiên cứu chính sách thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững; ĐH TN; ; ;
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước và Quốc tế
1. Tác giả thứ nhất; Marketing xã hội Giải pháp hữu hiệu của các vấn đề xã hội của Việt Nam; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
2. Tác giả thứ nhất; Giải pháp thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
3. Tác giả duy nhất; Nâng cao nhận thức về luật bảo vệ người tiêu dùng người dân thành phố Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
4. Tác giả thứ nhất; Một vài công cụ nhằm tăng cường công tác quan hệ công chúng nội bộ trong doanh nghiệp; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
5. Tác giả thứ nhất; Thực trạng quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu khách sạn Hoàng Mấm; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
6. Tác giả thứ nhất; Phát triển mối liên kết các tác nhân trong chuỗi giá trị ngành hàng chè tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
7. Tác giả thứ nhất; Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng tới sự thỏa mãn khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
8. Tác giả thứ nhất; Thực trạng hoạt động PR nội bộ trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp may tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
9. Tác giả thứ nhất; Xuất khẩu nông sản sang thị trường EU: Hiệu quả và tiềm năng; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
10. Tác giả thứ nhất; Xây dựng và phát triển chuỗi giá trị dược liệu thuộc chương trình OCOP tỉnh Quảng Ninh; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
11. Tác giả thứ nhất; Kinh nghiệm xây dựng mô hình hợp tác xã kiểu mới cho địa bàn tỉnh Bắc Kạn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
12. Tác giả thứ nhất; Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại NHTMCP hàng hải Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
13. Tác giả thứ nhất; Vai trò của phụ nữ dân tộc Tày ở vùng núi Việt Bắc trong các quyết định của bộ; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
14. Tác giả duy nhất; Nghiên cứu hành vi sử dụng túi ni lông của người dân thành phố Thái Nguyên; Hội thảo quốc gia : Phát triển thương mại trong bối cảnh CMCN 4.0 NXB Thông Tấn; ; ;
15. Tác giả thứ nhất; Phát triển du lịch cộng đồng gắn với vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
16. Tác giả thứ nhất; Các nhân tố kinh tế ảnh hưởng đến sản xuất dong riềng tại trên địa bàn huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên; ; ;
17. Tác giả thứ nhất; Chính sách marketing về phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Nam Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
18. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu thực trạng marketing về dịch vụ sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank, chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
19. Tác giả thứ nhất; Triển vọng vào thách thức cho thị trường bán lẻ tại Thái Nguyên trước cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư; Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh - trường ĐH KT & QTKD; ; ;
20. Tác giả thứ nhất; Giải pháp thu hút lao động dân tộc thiểu số vào làm việc trong các doanh nghiệp gắn với giảm nghèo bền vững; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
21. tác giả duy nhất; Xây dựng mô hình nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may; Tạp chí kinh tế và Dự báo; ; ;
22. Tác giả duy nhất; Định hướng marketing nội bộ trong doanh nghiệp; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; ; ;
23. Tác giả thứ nhất; Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong tiêu thụ nông phẩm của chủ HTX ở tỉnh TN trước bối cảnh chuyển đổi số; Kỷ yếu hội thảo quốc gia: Chuyển đổi số trong hoạt đọng Marketing và kinh doanh hiện đại; ; ;
24. Tác giả thứ nhất; Determinants of tea value chain linkages in Thai Nguyen Province, Vietnam; International Journal Of Economics, Commerce and Management; ; ;
25. Tác giả thứ nhất; Economic Factors affecting the development of arrowroot production in Na Ri district, Bac Kan Province; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;
26. Tác giả thứ nhất; Factors affecting the start-up business of ethnic minority youths in the northwest region of vietnam; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;
27. Tác giả thứ nhất; Barriers of ethnic minority laborers access to enterprises for employment in some areas in Vietnam; International Journal Of Economics, Commerce and Management; ; ;
28. Tác giả thứ nhất; Energy efficiency measurement of arrowroot production of Vietnam; AIMS Energy; ; ;
29. Tác giả thứ nhất; Measurement of internal marketing ingredients at garment enterprises in Thai Nguyen province; Journal of Organizational Behavior Reseacher; ; ;
30. Đồng tác giả; ICT, AI, IOTs and technology applications in education - A case with accelerometer and internet learner gender prediction; Advances in Mechainics; ; ;
31. Đồng tác giả; Ict And Digital Tech Effects On Marketing Strategies And Choosing Competitor Affecting On Business Operation - A Case In Hotel And Entertainment Sector; Design Engineering; ; ;
32. Đồng tác giả; Relationship between competitor- based marketing mix strategies and production manufacturing activities renewable energy companies in and; Advances in Mechainics; ; ;
33. Đồng tác giả; Effects of Information Technology Artificial Intelligence on Marketing Strategies of Wholesale and Retail Businesses in Vietnam; Design Engineering; ; ;
34. Tác giả thứ nhất; Building a theoretical research model of factors affecting women's intended startup in the northeast region, vietnam; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;
35. Tác giả duy nhất; The role of thai nguyen garment industry enterprises in the integrating economy; International Journal Of Economics, Business and Management; ; ;