Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-tran-thi-hanh
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Trần Thị Hạnh
Ngày sinh: 26/01/1988
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
Email: tranthihanh88@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | Sư phạm Tiếng Anh | Trường ĐH Sư phạm -ĐHTN- Việt Nam | 2010 | |
2 | Thạc sĩ | LL&PPGD Tiếng Anh | Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN | 2015 | |
3 | Chứng chỉ | chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên ĐH- CD | Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2 | 2012 | |
4 | Chứng chỉ | Tin học IC3 | IGG Việt Nam | 2014 | |
5 | Chứng chỉ | IELTSb7.5 | IDP Việt Nam | 2020 | |
6 | Chứng chỉ | Tiếng Trung | Hán Ban | 2014 | HSK3 |
7 | Chứng chỉ | Tiếng Trung | Hán Ban | 2018 | HSK3 |
8 | Chứng chỉ | Tiếng Trung | Hán Ban | 2019 | HSK4 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
Năm 2010 đến nay | Trường Ngoại ngữ - ĐHTN | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
1. Các môn học thuộc chuyên ngành Tiếng Anh (Bút ngữ, Khẩu ngữ, Ngữ pháp...)
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Thiết kế giáo trình môn Ngữ Pháp Tiếng Anh I theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học | 2016 | Trường | |
2 | Lỗi ngữ pháp trong viết đoạn văn của sinh viên năm thứ nhất tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN | 2017 | Trường | |
3 | Nghiên cứu và thiết kế sách bài tập môn Văn Học Anh. | 2018 | Trường | |
4 | Nghiên cứu lỗi về sử dụng động từ trong kỹ năng viết của sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành song ngữ Anh - Hàn tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN | 2019 | Trường | |
5 | Thiết kế sách bài tập môn Bút ngữ Tiếng Anh trung cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học | 2020 | Trường |
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học quốc tế
1. ; Students' Perceptions on the Effectiveness of Project Based Learning at School of Foreign Languages Thai Nguyen - University; 1st ASEAN ELT; Trần Thị Hạnh; ;
2. Trần Thị Hạnh, Trần Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Lan Anh; Need Analysis of Reading and Writing Skill as The Base to Design the Supplementary Learning Material.; New Science - International for Scientific Partnership; ; ;
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước
1. Trần Thị Hạnh; Nhận thức của sinh viên về việc ứng dụng Edmodo như 1 công cụ trong học tập hỗ trợ; Tạp chí khoa học và công nghệ ĐH Thái Nguyên; ; ;
2. Diêm Thị Thu Thủy, Trần Thị Hạnh; Project Based Learning in Teaching Writing; Project Based Learning in Teaching Writing; ; ;
3. Trần Thị Hạnh; POETRY PROJECT: A NEW TECHNIQUE IN TEACHING POEMS; VinhTESOL Proceedings; ; ;
4. Trần Thị Hạnh, Nguyễn Xuân Tiến; NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO ĐỀ ÁN TRONG GIẢNG DẠY TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN; Tạp chí khoa học và công nghệ ĐH Thái Nguyên; ; ;
5. Trần Thị Hạnh; NGHIÊN CỨU VẺ LÕI SỬ DỤNG ĐỘNG TỪ TRONG KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – HÀN TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN; Kỷ yếu hội thảo khoa học: Giảng dạy các môn khoa học xã hội tại Khoa Ngoại ngữ Định hướng và thách thức; ; ;