Trần Thị Hạnh

Họ và tên: Trần Thị Hạnh

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0979583789

Email: tranthihanh88@gmail.com

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-tran-thi-hanh

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Trần Thị Hạnh

Ngày sinh: 26/01/1988

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Email: tranthihanh88@gmail.com

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh Trường ĐH Sư phạm -ĐHTN- Việt Nam 2010
2 Thạc sĩ LL&PPGD Tiếng Anh Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN 2015
3 Chứng chỉ chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên ĐH- CD Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2 2012
4 Chứng chỉ Tin học IC3 IGG Việt Nam 2014
5 Chứng chỉ IELTSb7.5 IDP Việt Nam 2020
6 Chứng chỉ Tiếng Trung Hán Ban 2014 HSK3
7 Chứng chỉ Tiếng Trung Hán Ban 2018 HSK3
8 Chứng chỉ Tiếng Trung Hán Ban 2019 HSK4

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
Năm 2010 đến nay Trường Ngoại ngữ - ĐHTN Giảng viên

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Chuyên ngành nghiên cứu

1. LL&PPGD Tiếng Anh

Môn học giảng dạy đại học

1. Các môn học thuộc chuyên ngành Tiếng Anh (Bút ngữ, Khẩu ngữ, Ngữ pháp...)

Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Thiết kế giáo trình môn Ngữ Pháp Tiếng Anh I theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học 2016 Trường
2 Lỗi ngữ pháp trong viết đoạn văn của sinh viên năm thứ nhất tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN 2017 Trường
3 Nghiên cứu và thiết kế sách bài tập môn Văn Học Anh. 2018 Trường
4 Nghiên cứu lỗi về sử dụng động từ trong kỹ năng viết của sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành song ngữ Anh - Hàn tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN 2019 Trường
5 Thiết kế sách bài tập môn Bút ngữ Tiếng Anh trung cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học 2020 Trường

Các bài báo cáo và báo cáo khoa học quốc tế

1. ; Students' Perceptions on the Effectiveness of Project Based Learning at School of Foreign Languages Thai Nguyen - University; 1st ASEAN ELT; Trần Thị Hạnh; ;

2. Trần Thị Hạnh, Trần Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Lan Anh; Need Analysis of Reading and Writing Skill as The Base to Design the Supplementary Learning Material.; New Science - International for Scientific Partnership; ; ;

Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước

1. Trần Thị Hạnh; Nhận thức của sinh viên về việc ứng dụng Edmodo như 1 công cụ trong học tập hỗ trợ; Tạp chí khoa học và công nghệ ĐH Thái Nguyên; ; ;

2. Diêm Thị Thu Thủy, Trần Thị Hạnh; Project Based Learning in Teaching Writing; Project Based Learning in Teaching Writing; ; ;

3. Trần Thị Hạnh; POETRY PROJECT: A NEW TECHNIQUE IN TEACHING POEMS; VinhTESOL Proceedings; ; ;

4. Trần Thị Hạnh, Nguyễn Xuân Tiến; NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO ĐỀ ÁN TRONG GIẢNG DẠY TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN; Tạp chí khoa học và công nghệ ĐH Thái Nguyên; ; ;

5. Trần Thị Hạnh; NGHIÊN CỨU VẺ LÕI SỬ DỤNG ĐỘNG TỪ TRONG KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – HÀN TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN; Kỷ yếu hội thảo khoa học: Giảng dạy các môn khoa học xã hội tại Khoa Ngoại ngữ Định hướng và thách thức; ; ;