Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên
Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-phung-thi-hai-van
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phùng Thị Hải Vân
Ngày sinh: 24/08/1980
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên
Email: vanpth@tnus.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Sư phạm tiếng Anh | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên | 2002 | |
2 | Thạc sĩ | Thạc sĩ tiếng Anh | Trường Đại học Laguna - Philippine | 2010 | |
3 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | 0 | 2016 | Trình độ C1 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2002 - 2003 | Trường THPT Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên | Giáo viên | |
2003 - 2006 | Trường THPT Lương Phú, tỉnh Thái Nguyên | Giáo viên | |
2007 - nay | Chuyên viên, Giảng viên | Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. Nguyễn Thị Quế, Phùng Thị Hải Vân; “Sử dụng đa phương tiện để nâng cao kỹ năng nói Tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Khoa học- ĐHTN”; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;
2. Phùng Thị Hải Vân, Nguyễn Hải Quỳnh; Đề xuất kế hoạch hành động gồm bảy bước nhằm thực hiện đề án học tập dựa trên vấn đề cho giáo viên tiếng Anh tham gia chương trình bồi dưỡng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 tại Đại học Thái Nguyên; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;
3. Nguyễn Hải Quỳnh, Phùng Thị Hải Vân; Phát triển trò chơi ngôn ngữ cho việc củng cố kiến thức ngữ pháp của sinh viên không chuyên Tiếng Anh trường Đại học Khoa học - ĐHTN; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;
4. Phan Thị Hoà, Phùng Thị Hải Vân; Sử dụng hoạt động học tập mang tính hợp tác trong giảng dạy ngoại ngữ tại trường ĐHKH, ĐHTN; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;
5. Phan Thị Hoà, Phùng Thị Hải Vân, Trịnh Thanh Điệp; Enhancing students' motivation in writing through cooperative learning at Thai Nguyen University of Sciences; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;