Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Quyết Thắng - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-pham-truong-sinh
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phạm Trường Sinh
Ngày sinh: 26/12/1981
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Quyết Thắng - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Email: phamtruongsinh.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Tiếng Pháp | Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội | 2003 | |
2 | Thạc sĩ | PPGD Tiếng Pháp | Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội | 2006 | Tên luận văn, luận án: "Étude des erreurs en production écrite des étudiants en français à 1’Ecole Normale Supérieure de Thái Nguyên.” |
3 | Chứng chỉ | Tin học | 0 | 0 | |
4 | Văn bằng 2 | Tiếng Anh | 0 | 0 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2003 | Khoa NN, Trường ĐHSP Thái Nguyên | Giảng dạy tiếng Pháp | |
2007 | Khoa NN-DHTN | Giảng dạy tiếng Pháp | |
2009 | Khoa NN-DHTN | Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách CT Đoàn, Công tác HSSV | |
2017 | Khoa NN - DHTN | Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách Công tác HSSV | |
6/2020 | Trường NN - ĐHTN | Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách Công tác HSSV |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Tiếng Pháp sơ cấp 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức người học | 2010 | Cơ sở | chủ đề tài |
2 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Tiếng Pháp sơ cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức người học | 2011 | Cơ sở | chủ đề tài |
Các công trình khoa học đã công bố
1. ; Phát huy vai trò của CVHT trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN; Tạp chí thiết bị giáo dục; ; ;
2. ; Nghĩa của từ “aller trong tiếng Pháp và từ “đi” trong tiếng Việt. Tìm sự tương đồng và khác biệt nhằm giúp người học tránh mắc lỗi khi viết; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;