Phạm Trường Sinh

Họ và tên: Phạm Trường Sinh

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0982682325

Email: phamtruongsinh.sfl@tnu.edu.vn

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Quyết Thắng - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên

Website: https://tracuudiem.dec.tnu.edu.vn/mysite/giang-vien-thac-si-pham-truong-sinh

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Phạm Trường Sinh

Ngày sinh: 26/12/1981

Học vị cao nhất: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên

Chức vụ: Giảng viên

Đơn vị công tác: Quyết Thắng - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên

Email: phamtruongsinh.sfl@tnu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

# Loại bằng Chuyên ngành Nơi đào tạo Năm tốt nghiệp Ghi chú
1 Đại học Tiếng Pháp Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội 2003
2 Thạc sĩ PPGD Tiếng Pháp Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội 2006 Tên luận văn, luận án: "Étude des erreurs en production écrite des étudiants en français à 1’Ecole Normale Supérieure de Thái Nguyên.”
3 Chứng chỉ Tin học 0 0
4 Văn bằng 2 Tiếng Anh 0 0

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm Ghi chú
2003 Khoa NN, Trường ĐHSP Thái Nguyên Giảng dạy tiếng Pháp
2007 Khoa NN-DHTN Giảng dạy tiếng Pháp
2009 Khoa NN-DHTN Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách CT Đoàn, Công tác HSSV
2017 Khoa NN - DHTN Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách Công tác HSSV
6/2020 Trường NN - ĐHTN Giảng dạy tiếng Pháp + phụ trách Công tác HSSV

IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia

# Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng Năm hoàn thành Đề tài cấp Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Tiếng Pháp sơ cấp 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức người học 2010 Cơ sở chủ đề tài
2 Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Tiếng Pháp sơ cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức người học 2011 Cơ sở chủ đề tài

Các công trình khoa học đã công bố

1. ; Phát huy vai trò của CVHT trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN; Tạp chí thiết bị giáo dục; ; ;

2. ; Nghĩa của từ “aller trong tiếng Pháp và từ “đi” trong tiếng Việt. Tìm sự tương đồng và khác biệt nhằm giúp người học tránh mắc lỗi khi viết; Tạp chí KH&CN - ĐHTN; ; ;